Chính Chủ Chuyển Công Tác Cần Bán Căn Hộ Chung Cư CT4 Văn Khê-109m2, Giá Chỉ 3,7 Tỷ

Thông Tin Mô Tả

Diện Tích: 109m2
Số Phòng Ngủ :3 Phòng
Hướng Nhà: Đông Bắc
Hướng Ban Công: Tây Nam
Pháp lý : Sổ đỏ chính chủ
Gọi Ngay Chuyên Viên Tư Vấn:
☎️0832963636 hoặc 0946923636

Nội Thất Đầy Đủ

Căn hộ được thiết kế rất thông thoáng và mát mẻ đồng thời đã được trang bị đầy đủ nội thất gia đình. Sự tiện nghi này không chỉ tạo nên một không gian sống đẳng cấp mà còn giúp khách mua dễ dàng dọn vào ở ngay mà không cần lo lắng về việc chuẩn bị đồ đạc. Điều này rất thuận lợi cho các bạn trẻ có điều kiện kinh tế và không muốn tốn thêm thời gian vào việc làm đồ đạc khi chuyển đến ở mới.

Nội thất phòng khách
Nội thất phòng khách

Nội thất bếp ăn
Nội thất bếp ăn
Phòng ngủ
Phòng ngủ
Nhà tắm
Nhà tắm
Xem thêm: Danh sách bán căn hộ chung cư phường Văn Khê

Vị Trí Đắc Địa

Căn hộ tọa lạc tại tòa nhà CT4 Văn Khê, mang đến một vị trí đắc địa về giao thông. Với sự thuận lợi trong việc kết nối với các tuyến đường huyết mạch như Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Lê Trọng Tấn, Lê Quang Đạo, và Nguyễn Trãi, cư dân tại đây sẽ dễ dàng di chuyển trong thành phố. Điều đặc biệt là tuyến bus BRT nhanh chóng, có trạm trước mặt, giúp giảm thiểu thời gian di chuyển .
Trạm buýt BRT
Trạm buýt BRT

Tiện Ích Xung Quanh

Căn hộ nẳm gần trường học quốc tế Nhật Bản, các khu vui chơi, bệnh viện quốc tế và Trung tâm thương mại Aeon rộng 13ha. Ngoài ra các quận Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Mỗ Lao hay các trường đại học nổi tiếng, mọi thứ đều nằm trong tầm ta.Điều này tạo ra một môi trường sống không chỉ tiện lợi mà còn đầy đủ các tiện ích quan trọng, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của cư dân.
☎️Liên hệ chuyên viên tư vấn:
Dung Phạm 0832963636 hoặc 0946923636